วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่

          แม่เป็นผู้ที่มีพระคุณต่อฉันมาก ฉันรักแม่ แม่ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข แม่เหนื่อยมามากแล้ว ฉันอยากตอบแทนพระคุณแม่ คือ ฉันจะเป็นเด็กดี จะตั้งใจเรียน จะเชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อ แม่ ครูอาจารย์ จะช่วยแบ่งเบาภาระต่างๆในบ้านเพื่อให้แม่ได้อยู่อย่างสบายบ้าง ฉันจะพยายามทำหน้าที่ที่ฉันได้รับอย่างสุดความสามารถของฉัน จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ถึงแม้ตอนนี้ฉันยังทำอะไรได้ไม่มากนัก แต่ฉันก็จะทำให้เต็มที่ ฉันขอขอบคุณแม่ที่คอยดูแลฉันมาตั้งแต่เล็กจนโต จึงทำให้ฉันมีทุกวันนี้ได้ ฉันขอโทษแม่ที่เมื่อก่อนฉันอาจไม่เข้าใจในการกระทำของแม่ แต่ตอนนี้ฉันมีความคิดมากขึ้น ทำให้ฉันรู้แล้วว่าแม่ทำสิ่งต่างๆเพื่อฉันและครอบครัวมาตลอด ขอโทษที่เคยทำให้แม่เสียใจ ขอโทษที่คอยเถียงแม่มาตลอด ขอโทษที่เคยทำให้แม่ผิดหวัง แต่ต่อไปนี้การกระทำของฉันแบบนั้นมันจะไม่มีอีก
                                                    



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น